STCSC

STCSC


06 มกราคม 2554

คริสต์มาสสัมพันธ์



ประธานชมรมนันทนาการ วิทยาลัยแสงธรรม จัดกิจกรรมส่งความสุข โอกาสวันคริสต์มาส และขอพรปีใหม่จากคณะผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่วิทยาลัยแสงธรรม จัดขึ้นในวันที่ 17 ธันวาคม 53 “ ความสุขทีทุกคนควรจะมีมากที่สุด คือ ความสงบสุข ภายในหัวใจ และสิ่งนี้เองจะขยายไปยังผู้อื่น และเขาก็จะรับรู้ได้เองถึงความสุขที่เราส่งมอบให้ได้โดยไม่ต้องพูด” นี่คือพรที่อธิการบดีมอบให้กับทุกคนโอกาสแห่งความชื่นชมยินดีนี้ หลังจากนั้น ทาชมรมนันทนาการได้จับสลากมอบของขวัญวันคริสต์มาสให้กับบรรดานักศึกษา เป็นการแบ่งปันความสุขให้กับทุกคน โอกาสวันคริสต์มาส สิ่งหนึ่งที่เราทุกคนคาทอลิกไม่ควรลืม คือ การสำนึกด้วยกตัญญูว่า เราโชคดีที่มีพระเยซูเป็นของขวัญอันล้ำค่ากว่าทรัพย์ศฤงคารใด ๆ ในโลก เหตูด้วยความรักของพระองค์ และเพราะความรักนี้เอง เราจึงต้องแผ่รังสีแห่งรักแท้นี้ไปยังทุกคน ให้ทุกคนได้รู้จักมรดกสวรรค์ และจะได้ชื่นชมยินดีเฉกเช่นเรา สุขศรี สุขสันต์ สุขทุกวัน และตลอดไป







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น